Công ty CP Xây dựng Ninh Thuận đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Đăng lúc: Thứ tư - 12/03/2014 22:13 - Người đăng bài viết: admin
Công ty CP Xây dựng Ninh Thuận đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.
Chiều ngày 25/01/2013, Công ty cổ phần Xây dựng Ninh Thuận long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của tập thể công ty và ông Vũ Hữu Tuân, Chủ tịch HĐQT công ty. Về dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đức Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Đỗ Hữu Nghị, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành huyện/thành phố trong tỉnh cùng các đơn vị đối tác, các cổ đông, toàn thể cán bộ, công nhân và người lao động của công ty.

Qua 10 năm hoạt động doanh nghiệp đã liên tục phát triển và vững mạnh trên các mặt hoạt động, đặc biệt là thời gian từ năm 2007 - 2011 luôn là lá cờ đầu của tỉnh. Với những thành tích đã đóng góp của cá nhân, doanh nghiệp và lãnh đạo, công ty đã được vinh dự nhận thưởng Nhà nước - Huân chương lao động hạng Ba.


 

Các đ/c lãnh đạo tỉnh dự lễ đón nhận Huân chương của Công ty CP Xây dựng Ninh Thuận


       Trong suốt chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, công ty đã đạt được rất nhiều thành tích trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất kinh doanh. Đây là thành quả của sự nổ lực, phấn đấu lao động không mệt mỏi, đoàn kết nhất trí một lòng từ HĐQT, Ban Giám đốc, Đảng ủy đến toàn thể nhân viên công ty. Công ty cổ phần Xây dựng Ninh Thuận chuyên xây dựng các công trình dân dụng, thủy lợi, công nghiệp, giao thông với quy mô chính quy; xây dựng hệ thống cấp thoát nước, đường điện trung và hạ thế, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng. Sau 10 năm cổ phần hóa, hiện nay có  11 đơn vị trực thuộc công ty và hoạt động theo mô hình cổ phần. Tuy còn nhiều khó khăn nhất là giai đoạn 2007 - 2012 bị ảnh hưởng khủng hoảng kinh tế toàn cầu nhưng công ty đã từng bước phát triển, cụ thể: sau khi cổ phần hoá chuyển đổi rõ nét doanh thu năm đạt 50 tỷ đồng, lợi nhuận 1,2 tỷ đồng, thu nhập bình quân 912.000 đồng/người/tháng. Đến năm 2012, doanh thu 280 tỷ đồng, lợi nhuận 6 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 9,7 tỷ đồng, thu nhập bình quân 4,7 triệu đồng/người/tháng. Nhìn chung, tốc độ tăng trưởng các chỉ tiêu bình quân của công ty hằng năm vượt so với kế hoạch (doanh thu tăng 55,69%, lợi nhuận tăng 47,58%, nộp NSNN tăng 100,93%, thu nhập bình quân tăng 49,32%, lao động tăng 196 người.

       Trong không khí trang trọng của buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao tăng Huân chương Lao động hạng Ba cho Công ty CP Xây dựng Ninh Thuận và đồng chí Đỗ Hữu Nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Vũ Hữu Tuân, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng thời chúc mừng tập thể Công ty và ông Vũ Hữu Tuân, hy vọng trong tương lai tập thể Công ty cùng các cá nhân của đơn vị tiếp tục có những đóng hóp quý báu cho sự phát triển của Công ty nói chung và tỉnh nhà nói riêng.


 

 Đ/c Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao tặng hoa và Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Công ty CP Xây dựng Ninh Thuận - Ảnh, Văn Miên

 



Ông Vũ Hữu Tuân, Chủ tịch HĐQT vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba 
                                        
của Chủ tịch nước - Ảnh, ,Văn Miên


       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty đã có nhiều thành tích xuất sắc, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá của tỉnh nhà. Đây là thành tích đáng ghi nhận, là công sức của một quá trình nỗ lực đáng trân trọng của tập thể lãnh đạo, công nhân và người lao động của Công ty. Đồng chí cũng tin tưởng với những kết quả đã đạt được, công ty sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống quý báu, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế, xã hội đã đặt ra, đóng góp ngày một nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian tới./.

Thủy Hương


Nguồn tin: UBND tỉnh Ninh Thuận
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Đơn vị thành viên

This is an example of a HTML caption with a link.