Gạch xây dựng làm từ bụi bẩn

Đăng lúc: Thứ sáu - 22/01/2016 21:14 - Người đăng bài viết: admin
Gạch xây dựng làm từ bụi bẩn
Gạch xây dựng làm từ bụi bẩn

Công ty Titan Brick có chủ sở tại Texas mới đây đã phát triển một loại gạch xây dựng được làm từ bụi bẩn, không độc hại, thân thiện với môi trường và được sử dụng một cách dễ dàng hơn giúp giảm thời gian thi công.

 

Loại gạch xây này có tên Titan Brick với 90% làm từ bụi bẩn, không có hóa chất độc hại và có khả năng chống thấm. Loại gạch kỳ lạ này đã được cấp chứng nhận LEED - dẫn đầu về thiết kế năng lượng và môi trường.

Gạch Titan có độ cách nhiệt R-20 với lớp phủ chống nhiệt độ cao, có khả năng tiết kiệm tối thiểu 50% năng lượng. Ngoài ra, loại gạch này còn kháng nấm mốc và có khả năng chịu được sức gió lên đến 240mph. Titan Brick tuyên bố rằng, loại gạch mới này còn có khả năng chịu được nước lũ.


Được biết, một lợi thế lớn của gạch thân thiện với môi trường là nó có thể sử dụng đất có sẵn tại địa phương và được sản xuất gần các công trường xây dựng.

Điều này giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển và có thể cung cấp việc làm cho người lao động gần dự án xây dựng. Ngoài ra, một tính năng quan trọng khác là toàn bộ các đường ống dẫn nước và điện được thiết lập tại chỗ chứ không cần có khung bằng thạch cao hay gỗ.

Loại gạch với 90% làm từ bụi bẩn này được dùng làm tường nội hoặc ngoại thất. Sau khi xây xong, các bức tường được phủ bằng lớp phủ và sơn.

                                                                                                                                               Nguồn: Admin

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Đơn vị thành viên

This is an example of a HTML caption with a link.