Công ty Cổ phần xây dựng Ninh thuận: Đại Hội Cổ Đông 2015

Đăng lúc: Thứ hai - 13/04/2015 14:41 - Người đăng bài viết: admin
Công ty Cổ phần xây dựng Ninh thuận: Đại Hội Cổ Đông 2015
Ngày 10-4-2015, Công ty Cổ phần xây dựng Ninh thuận tổ chức Đại Hội Cổ Đông thường niên 2015 nhằm đánh giá tình hình hoạt động năm 2014, đề ra định hướng phát triển công ty năm 2015 và những năm tiếp theo.
Nhiệm kỳ III là thời kỳ suy thoái kinh tế chạm đáy và đang có dấu hiệu bước đầu khởi sắc. Từ những nhận thức về xu thế của nền kinh tế, Công ty đã tổ chức đại hội cổ đông nhiệm kỳ III năm 2015 – 2020 nhằm tìm ra các giải pháp kinh doanh, ổn định sản xuất và tăng trưởng bền vững nhằm định hướng phát triển công ty năm 2015 đến 2020.
 
Năm 2014 do suy thoái kinh tế, cắt giảm đầu tư công nên hoạt động của đơn vị gặp nhiều khó khăn, nhưng toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty đã đoàn kết, gắn bó với nhau để vượt qua. cơ bản Công ty đã hoàn thành nhiệm vụ đề ra trong năm, cụ thể: Thi công xây lắp doanh thu đạt ~ 76 tỷ đạt 126,54% so với kế hoạch; Kinh doanh vật liệu xây dựng doanh thu trên 81 tỷ đạt 125,61% so kế hoạch; Bê tông nhựa nóng doanh thu trên 19 tỷ đạt 127,06% so kế hoạch…


Nhìn chung sản xuất kinh doanh năm 2014 có sự biến động lớn; nhất là ngành sản xuất phục vụ phát triển hạ tầng, nên khi đầu tư nhà nước hạn chế. Bản thân doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn từ khâu xây dựng đến sản xuất vật liệu và kinh doanh vật liệu xây dựng. Trong nhiệm kỳ III công ty sẽ đưa ra các giải pháp tiết kiệm chi phí để hạ giá thành trong khâu sản xuất vật liệu nhằm tháo gỡ khó khăn và cạnh tranh trên thị trường.
 
Đại hội đã thông qua phương hướng hoạt động và các giải pháp cho năm 2015, và thông qua các chỉ tiêu phát triển sản xuất kinh doanh. Theo đó, phấn đấu tăng tổng giá trị sản lượng doanh thu năm 2015: 331,8 tỷ đồng, nộp ngân sách 12 tỷ đồng, cổ tức tối thiểu 15%.

 

Thông qua đại hội công ty cũng đã chọn ra được Hội đồng quản trị đầy nhiệt huyết, sáng suốt để chỉ đạo, bám sát tình hình đưa ra những điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế của thị trường.Đại hội đã bầu ra được các thành viên HĐQT và ban kiểm soát để thay mặt cổ đông giám sát và điều hành quá trình hoạt động của công ty. Hội đồng quản trị đã chọn được Ban giám đốc để điều hành các công việc hàng ngày của công ty nhằm đưa công ty phát triển ổn định và bền vững trong thời gian tới.
Tác giả bài viết: cpxdnt
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Đơn vị thành viên

This is an example of a HTML caption with a link.